Giới thiệu
GIỚI THIỆU BỘ MÔN MARKETING
- Bộ môn Marketing được thành lập tại Khoa Quản trị kinh doanh từ năm 2024, trên cơ sở kế thừa và phát huy truyền thống đào tạo và nghiên cứu khoa học tại Khoa và Học viện. Bộ môn Marketing cung cấp chương trình đào tạo chất lượng cao, kết hợp lý thuyết và thực tiễn, thường xuyên cập nhật để phù hợp với định hướng học tập và nghề nghiệp của sinh viên, đồng thời đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp và yêu cầu của xã hội trong các lĩnh vực chuyên môn marketing.
- Nhiệm vụ:
1. Xây dựng chương trình đào taọ và giảng dạy các học phần Marketing thuộc chương trình đào tạo đại học/sau đại học.
2. Tham gia đào tạo đại học và sau đại học cho các ngành/chuyên ngành tại khoa Quản trị kinh doanh và Học viện.
3. Hợp tác đào tạo với các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước.
4. Thực hiện hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội.
- Các học phần phụ trách:
1. Quản trị Marketing |
2. Quản trị Quan hệ khách hàng |
3. Quản trị bán hàng |
4. Quản trị thương hiệu |
5. Hành vi khách hàng |
6. Marketing quốc tế |
7. Marketing Hàng không |
8. Marketing Cảng hàng không |
Không có bài viết nào trong danh mục hiện tại.